Bạn trai muốn "lên giường"

Em năm nay 20 tuổi, người yêu em 23 tuổi. Chúng em đã yêu nhau được hơn một năm. Tình cảm gắn bó khăng khít, hai người rất tâm đầu hợp ý, khi ở bên nhau đều cảm thấy thỏa mái, mọi áp lực trong công việc, cuộc sống đều tan biết hết, đọng lại chỉ toàn là tiếng cười.

Nhưng có một điều mà em cứ băn khoăn đắn đo mãi về anh ấy. Khi ở bên nhau người yêu muốn em trao thân cho anh ấy.

ban trai muon len giuong

 

Em cũng rất muốn làm chuyện đó với anh nhưng lại sợ một khi chuyện ấy xảy ra thì anh sẽ chán em và tình cảm của hai người mai một dần rồi có ngày anh sẽ bỏ rơi em. Chính vì vậy mà em không đồng ý.

Gần đây anh nói với em nếu không cho anh ấy chứng tỏ rằng em không yêu anh nên anh đề nghị nói lời chia tay. Hôm đó chúng em suýt chút nữa thì đã “vượt rào” nhưng do em kháng cự mãnh liệt nên chuyện đó chưa xảy ra.

Anh bảo các bạn anh có người yêu đều “lên giường” với bạn gái thường xuyên và coi chuyện ấy là bình thường. Còn mỗi anh có người yêu đã lâu mà lại chưa biết tí gì về sex nên bị bạn bè chê là quê mùa.

Em biết anh chịu nhiều áp lực từ bạn bè và môi trường xung quanh. Bạn anh còn công khai sống thử với người yêu ngay cạnh chỗ anh ở trọ, vì vậy mà anh càng muốn thử.

Anh rất muốn em chiều theo ý anh ấy. Còn em cho dù muốn cho nhưng cũng muốn dành chuyện đó đến đêm tân hôn nên chưa thể chiều theo ý anh ấy được.

Cũng chính vì chuyện này mà hai đứa đã xảy ra xích mích, cãi vã nhau dẫn đến giữa hai người dường như có một khoảng cách vô hình nào đó. Có những lúc tưởng chừng như hai người muốn chia tay để giải thoát cuộc tình nhưng rồi lại làm lành.

Nhiều lúc em cảm thấy khó nghĩ, không biết mình phải làm như thế nào nữa. Em phải làm gì bây giờ đây?

T.Anh
Bài đăng Cũ hơn Bài đăng Mới hơn

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét